Ứng dụng công nghệ lọc tự rửa cho nuôi trồng thủy sản

anhhao.ats30/3/23

  1. anhhao.ats

    anhhao.ats Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nuôi trồng thủy sản trên bờ sử dụng các bể có kích thước lớn để nuôi cá, tôm và các loại hải sản khác. Lượng nước trong các bể này hạn chế và dễ bị nhiễm bẩn do các chất hữu cơ dư thừa từ thức ăn, phân và các rác thải khác đọng lại dưới đáy ao nuôi.
    Thách thức

    Việc hình thành lớp bùn đáy do tích tụ lâu ngày của các chất hữu cơ, cặn bã là nơi sinh sống của các vi sinh vật gây thối gây bệnh cho vật nuôi. Vì vậy, việc ứng dụng công nghệ lọc để giữ cho nguồn nước luôn sạch và không có chất bẩn hữu cơ bên trong bể là rất cần thiết.

    Giải pháp và Ứng Dụng
    ATS Water Technology xin giới thiệu đến quý khách hàng các thiết bị lọc tự rửa đến từ thương hiệu Amiad (Israel). Các thiết bị lọc tự rửa của Amiad được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau như polyme, thép hợp kim, thép không gỉ.... với các công nghệ tiên tiến như: lọc đĩa, lọc lưới hoặc lọc đa vật liệu hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của ngành nuôi trồng thủy sản.

    [​IMG]

    Hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn RAS (Recirculating Aquaculture Systems)
    Thiết bị lọc tự rửa Amiad ứng dụng trong các hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn RAS (Recirculating Aquaculture Systems), được sử dụng ở những nơi hạn chế về nguồn nước, giúp duy trì nguồn nước luôn sạch và cung cấp môi trường sống thích hợp cho thủy sản.

    [​IMG]

    Bảo vệ hệ thống UV khử trùng
    Hệ thống UV đóng một vai trò quan trọng trong các cơ sở nuôi trồng thủy sản. Để hoạt động hiệu quả, hệ thống UV yêu cầu thiết bị lọc bảo vệ có kích thước lọc từ 20 - 40 micron. Các thiết bị lọc tự rửa của Amiad giúp loại bỏ các hạt lớn có thể che chắn vi sinh vật khỏi tia UV. Bên cạnh đó, nó còn làm giảm độ đục, loại bỏ các chất rắn lơ lửng để cải thiện UVT (độ dẫn truyền tia cực tím) và làm giảm "hiệu ứng bóng” (shadow effect) giữ cho hệ thống UV hoạt động ổn định và hiệu quả.

    [​IMG]

    Lọc nguồn nước đầu vào
    Các hệ thống nuôi trồng thủy sản yêu cầu phải lọc để loại bỏ các cặn bẩn hữu cơ và vô cơ trước khi được bơm vào bể. Amiad cung cấp đầy đủ các giải pháp và thiết bị lọc giúp loại bỏ hiệu quả các cặn bẩn hữu cơ và vô cơ có trong nguồn nước trước khi cấp vào bể, giúp đảm bảo nguồn nước luôn sạch và bảo vệ sức khỏe vật nuôi.

    [​IMG]

    Xử lý nước thải
    Các cơ sở nuôi trồng thủy sản thường xả thải vào các vùng nước tự nhiên. Nước thải thủy sản thường giàu thành phần chất hữu cơ và chất rắn lơ lửng gây ra do thức ăn dư thừa và phân vật nuôi có trong bể ,vì vậy nguồn nước thải này cần phải được xử lý trước khi xả ra môi trường. Các giải pháp lọc của Amiad giúp loại bỏ hiệu quả các cặn bẩn có trong dòng thải trước khi thải ra môi trường.

    [​IMG]

    Loại bỏ các loài xâm lấn
    Các loài xâm lấn dưới nước như trai vằn, ngao, sò,... gây ra sự tàn phá hệ sinh thái bên trong bể, vì vậy hệ thống lọc và hệ thống tia cực tím luôn được yêu cầu sử dụng. Amiad cung cấp đầy đủ các giải pháp, công nghệ và thiết bị lọc giúp loại bỏ hiệu quả các loài xâm lấn giúp đảm bảo nguồn nước luôn sạch và bảo vệ sức khỏe vật nuôi.

    [​IMG]

    Với những lợi ích đã nêu, thiết bị lọc tự rửa của Amiad chính là giải pháp tối ưu giúp nguồn nước luôn đạt yêu cầu chất lượng dành cho các trang trại nuôi trồng thủy sản.

    Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn hữu ích về thiết bị ngay hôm nay.



    [​IMG]



    Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS
    Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

    Tư Vấn Hỗ Trợ:(028) 6258 5368 - (028) 6291 9568

    Email: info@atswatertechnology.com

    Google Map: https://goo.gl/maps/jJDvAt4kFxAS66s28

    Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

    Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology
     

Chia sẻ trang này

Share