Mua thùng gỗ ngâm chân online ở đâu

thunggosoilehuong23/5/24

  1. thunggosoilehuong

    thunggosoilehuong New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lê Hương chuyên đóng các loại thùng tắm bằng gỗ, chậu ngâm chân gỗ Thông, gỗ Sồi và Pơ Mu chất lượng cung cấp cho Spa và các hộ gia đình tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Chậu gỗ ngâm chân là sản phẩm được sử dụng để massa chân tại nhà, Spa, Resoft cao cấp hay Trung tâm y học cổ truyền,.... với công dụng giữ nhiệt tốt và an toàn khi sử dụng thì sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chị em dùng hàng ngày. Hiện nay, có rất nhiều các mẫu chậu ngâm chân gỗ khác nhau và kiểu dáng cũng rất đa dạng nên rất thuận tiện cho sự lựa chọn hợp lý.

    [​IMG]

    Hiện nay, thay vì phải ra các tiệm spa để ngâm thì hiện nay các hộ gia đình đang có xu hướng chuyển sang đặt mua tại nhà, bởi vì nó vừa giảm chi tiêu khi ra các tiệm spa mà còn giảm được thời gian đến tiệm. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người đã tin tưởng đặt mua vì sự tiện lợi của nó đem lại. Để tìm mua một chiếc chậu gỗ ngâm chân-chậu gỗ ngâm mông chất lượng, giá thành rẻ mà lại uy tín thì Lê Hương là nơi xứng đáng đáng để bạn tin tưởng đặt mua chiếc chậu gỗ chất lượng nhất. Thùng gỗ ngâm chân được làm bằng gỗ tự nhiên từ gỗ Thông, gỗ Sồi, gỗ Pơ Mu... nó được ưa chuộng bởi mùi thơm tự nhiên của gỗ và tinh dầu có trong gỗ, khi ngâm sẽ tiết ra ngâm rất tốt cho cơ thể.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thùng gỗ ngâm chân là sản phẩm rất tốt khi chúng ta sử dụng hàng ngày nó có tác dụng massa chân, đào thải độc tố, giúp tinh thần thoải mái, trị chứng mất ngủ hay tiểu tiện về đêm. Bởi thiết kế bằng nguyên liệu Gỗ tự nhiên nên sản phẩm có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt - An toàn với người sử sử dụng - Độ thẩm mỹ mang phong cách sang trọng. Để được tư vấn chi tiết về thùng gỗ ngâm chân giá rẻ tại TPHCM, vui lòng liên hệ

    THÙNG GỖ SỒI LÊ HƯƠNG

    Địa chỉ: số 784 Chung cư Bình An, P.10 TP.Vũng Tàu, BR.Vũng Tàu

    Email: thungruougosoilehuong@gmail.com

    ĐT: 0917 526 668

    Hotline: 0918 025 909

    Websitehttps://binhruougosoilehuong.com
     

Chia sẻ trang này

Share