Motor Cửa Cuốn Austdoor Có Gì Đặc Biệt

Lê Thị Tuyết Hiệp19/2/20

  1. Lê Thị Tuyết Hiệp

    Lê Thị Tuyết Hiệp New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Motor Cửa cuốn – Bộ tời cửa cuốn phần gần như là quan trọng nhất đối với một bộ cửa cuốn. Nhưng làm thế nào để biết được loại lá cửa cuốn nào thì dùng loại Motor nào? Diện tích cửa cuốn bao nhiêu thì dùng loại Mô tơ cửa cuốn nào phù hợp? Giá thành từng loại Motor cửa cuốn đó là bao nhiêu?...

    THÔNG TIN GIỚI THIỆU

    Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu | ♕ Nhận lắp đặt CỬA CUỐN TẤM LIỀN thông minh Công Nghệ ÚC Siêu nhanh - Siêu nhẹ - Siêu bền, CHẤT LƯỢNG CAO & GIÁ THÀNH RẺ | Chi Tiết Liên Hệ : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM - Phone : 079 929 3579 - MST : 0312494731
    ---------------
    MÃ SẢN PHẨM

    cửa cuốn úc, báo giá cửa cuốn kéo tay,cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn lo xo, cửa cuốn kéo tay.


    [​IMG]

    Bộ tời Austdoor: Hệ Thống Austdoor sẽ trả lời chi tiết tất cả các thắc mắc của Khách hàng, từ đó Quý vị có thể tự chọn lên được trọn bộ chi phí một bộ cửa để sử dụng (Giá bộ cửa cuốn căn bản gồm Giá tiền lá cửa x m2 + giá thành Motor cửa cuốn tương ứng).

    Motor điện bao gồm Motor điện 3 pha và motor điện 1 pha. Bài viết này nhắm về khía cạnh Motor cửa cuốn Austdoor cho Hộ dân dụng nên Chúng ta sẽ tìm hiểu về Motor điện 1 pha.

    Ngoài ra còn có một vài khía cạnh khác của Motor cửa cuốn như: Các loại Motor cửa cuốn trên thị trường xuất xứ như thế nào? Motor nằm ngoài lô cuốn, motor trong lô cuốn (Mô tơ ống) là như thế nào? Các hãng cửa cuốn có các loại motor nào?... Các khía cạnh này chúng tôi sẽ đề cập chi tiết đến ở một bài viết khác.

    Mô tơ cửa cuốn dòng Nan khe thoáng công nghệ Đức: Hiện Austdoor có 3 loại Motor tất cả gồm:

    Motor Nhập khẩu Đài loan có ký hiệu là AH: AH300A, AH500A, AH800A,… tương đương sức nâng là 300kg, 500kg, 800kg,.. Loại Motor cửa cuốn này cao cấp nhất của Tập đoàn Austdoor


    Motor cửa cuốn Austdoor dòng thứ 2 là Motor lắp ráp trong nước ký hiệu là AK: AK300A, AK500A, AK800A,… cũng cùng sức nâng cửa là 300kg, 500kg, 800kg,.. Loại motor này được cho là giá thành hợp lý mà vẫn tích hợp đầy đủ các công nghệ của Austdoor như hàng AH cao cấp: Công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC) dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA của Hoa Kỳ - thuật toán được áp dụng phổ biến trong Token Key của ngành ngân hàng - được tích hợp trong mọi hộp điều khiển Austdoor.

    Mã điều khiển cửa cuốn Austdoor được mã hóa bởi 12 ký tự, bao gồm cả chữ cái và chữ số, điều này cho phép tay điều khiển sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong từng mỗi lần bấm. Với công nghệ này, sau mỗi lần bấm nút điều khiển, phần mềm được cài sẵn trong hộp điều khiển Austdoor sẽ tự động sinh ra một mã mới và đồng thời hủy mã trước đó. Nhờ đó hộp điều khiển Austdoor miễn dịch hoàn toàn với thiết bị phá mã cửa cuốn, đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

    Loại Motor thứ 3 của Austdoor là các loại Motor cho cửa cuốn kinh tế thương hiệu riêng của Tập đoàn Austdoor (Thương hiệu DOORTECH): Các loại motor này như Motor FM300, FM500, Motor YH300, YH500. Các loại motor này Austdoor chỉ thương mại, không tích hợp các công nghệ của Austdoor vào, nhập về sao bán như vậy cho người tiêu dùng. Đổi lại, giá thành Mô tơ khá rẻ.

    Công suất các dòng motor như thế nào, cách dùng cho các bộ cửa như thế nào, diện tích bao nhiêu.

    Nhiều Khách hàng quan tâm đến công suất của Motor như thế nào để lựa chọn cho phù hợp với bộ cửa cuốn nhà mình cần dùng, nhưng đây chưa phải là điểm ưu tiên để lựa chọn một bộ tời cho cửa cuốn. Tạm hình dung lựa chọn công suất motor như lựa chọn điện thoại với dung lượng Pin bao nhiêu vậy.

    Chưa hẳn dung lượng pin cao mà điện thoại có thể sử dụng được dài thời gian hơn một hãng điện thoại biết tối ưu và dùng pin dung lượng thấp (Thực tế quý vị cũng đã thấy trên thị trường điện thoại hiện nay một vài hãng trung quốc thông báo dung lượng pin khá cao, nhưng chất lượng thực tế thì khá tệ).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    ————
    – CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
    – MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
    – NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
    ————-
    – ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG – Q.TÂN PHÚ
    – ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN – Q.THANH XUÂN.
    – EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
    – LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
    ———–
    NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU — công ty sản xuất cửa cuốn

     

Chia sẻ trang này

Share