LCUP SUMMER CAMP 2021

anhthang24077/12/20

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    LCUP SUMMER CAMP 2021

    [​IMG]





    LCUP được thành lập từ năm 1937, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, chúng tôi tự hào mang lại một chương trình hè sôi động, an toàn, và hiệu quả. Chương trình Trại hè 2021 tại La Consolacion University Philippines hướng đến việc cung cấp môi trường học tập tiếng anh cho học viên đồng thời giúp các em tự tin hơn và trưởng thành hơn. LCUP Summer Camp 2021 bao gồm hai chương trình chính: ESL Camp và Schooling Camp.


    Độ tuổi từ 7 – 16 tuổi – thời gian học: 4 tuần

    Nhiều lợi ích

    Cải thiện toàn diện kỹ năng tiếng anh. Tăng cường hiểu biết các kiến thức về văn hóa, xã hội. Rèn luyện các kỹ năng mềm: thuyết trình, tư duy phản biện, phong cách ứng xử…

    Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí cuối ngày và cuối tuần. Khơi gợi niềm yêu thích của trẻ trong các hoạt động nghệ thuật, thiết kế, thể thao…Khám phá Philippines qua các chương trình dã ngoại.

    [​IMG]

    Lịch trình Schooling

    Học viên sẽ cùng tham gia các lớp môn học cùng các bạn học sinh Philippines theo đúng cấp lớp của mình. Tại các lớp, học viên sẽ tham gia vào các môn học phù hợp và các hoạt động của tập thể.

    Lịch trình ESL

    Mô hình lớp học đan xen với các lớp 1:1 là các lớp học nhóm dành cho các bạn học chương trình tiếng anh. Cuối ngày, học viên sẽ cùng với các bạn học chương trình Schooling tham gia các hoạt động buổi chiều và buổi tối.

    Hoạt động cuối tuần

    Cuối tuần, học viên sẽ được tham gia các hoạt động cùng các bạn, thầy cô và quản lí. Các bạn nhỏ được đi tham quan, đi chơi công viên nước, đi xem phim, cùng các hoạt động thiện nguyện cuối tuần. Đây là sẽ các hoạt động để các em khám phá đất nước và ẩm thực Philippines.

    Chế độ chăm sóc

    Phòng 3 người, được trang thiết bị đầy đủ các thiêt bị tiện nghi trong phòng

    3 bữa ăn trong ngày với đầy đủ dưỡng chất cần thiết và bữa ăn nhẹ vào buổi tối

    Trường có phòng y tế và đội ngũ y tác riêng ở trong trường

    Học viên được sử dụng điện thoại 1 lần vào cuối tuần

    Giật là 3 lần/tuần, đồ giật được thu gom và trả về trước cửa phòng ở của học viên.

    Học viên sẽ được tập thể dục vào buổi sáng và tham gia các hoạt động thể thao vào buổi chiều

    Kiểm tra, đánh giá

    Đánh giá: Kiểm tra đầu vào, kiểm tra giữa khóa, kiểm tra cuối khóa. Gửi kết quả học tập 2 tuần/lần. Tình hình học sinh sẽ được cập nhật hàng ngày.

    Lịch khởi hành dự kiến

    Dự kiến 7/6/2021 – Đợt 1 – 14/6/2021 đợt 2

    Cơ sở vật chất

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Share