Cách triển khai VoIP trong doanh nghiệp nhỏ của bạn

khamnamkhoa11/7/22

  1. khamnamkhoa

    khamnamkhoa New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bây giờ, bạn có thể nhận ra rằng điện thoại fanvil là giải pháp tốt nhất cho công ty của bạn, nhưng bạn vẫn có thể không biết cách thiết lập nó cho doanh nghiệp nhỏ của mình. Đừng lo! Khi bạn biết các bước, sẽ là một quá trình đơn giản để triển khai VoIP. Bạn nên:

    Chọn một nhà cung cấp dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
    Chọn hoặc nhập số điện thoại hoặc các số điện thoại hiện có của bạn.
    Thêm người dùng vào dịch vụ của bạn.
    Tạo quy tắc định tuyến, chờ cuộc gọi và chuyển tiếp cuộc gọi.
    Tích hợp VoIP của bạn với các ứng dụng khác của bạn.
    1. Chọn một nhà cung cấp dịch vụ VoIP
    Bước đầu tiên bạn phải làm là chọn nhà cung cấp VoIP tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ bạn chọn cần phải có các tính năng và lợi ích giúp bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh. Đảm bảo rằng nhà cung cấp VoIP doanh nghiệp của bạn:

    Có một danh tiếng tốt
    Coi trọng bảo mật và minh bạch về cách họ sử dụng dữ liệu khách hàng của bạn
    Cung cấp giá cả rõ ràng và các gói VoIP có giá trị tốt
    Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời
    Sẽ giúp bạn thực hiện để dễ dàng thiết lập.

    2. Chọn hoặc nhập các số điện thoại hiện có của bạn
    VoIP cho các doanh nghiệp nhỏ là tuyệt vời về tính linh hoạt với số điện thoại và số lượng người dùng. Giữ cùng một con số là tốt cho một công ty đã thành lập. Với Vintech Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ, tổng đài ip giá rẻ của bạn sẽ nhập tất cả các số hiện tại của bạn và cho phép bạn thêm hoặc xóa người dùng khi nhu cầu kinh doanh thay đổi. Với thông tin đăng nhập của người dùng, bạn sẽ có thể truy cập điện thoại VoIP của mình từ bất kỳ thiết bị nào.

    3. Thêm người dùng vào dịch vụ điện thoại VoIP của bạn
    Đây là một phần thiết yếu của việc thiết lập mạng VoIP của bạn. Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, đây có thể chỉ là một hoặc một số dòng. Tuy nhiên, thiết lập người dùng bạn cần ngay lập tức cho phép cộng tác nhóm tốt hơn. Nhóm của bạn sẽ ngay lập tức có thể nhận các cuộc gọi trong và ngoài nước trong khi tận dụng các tính năng của hội nghị.

    4. Tạo quy tắc định tuyến, chờ cuộc gọi và chuyển tiếp cuộc gọi

    Việc tạo ra các quy tắc này sẽ cho phép bạn khai thác tối đa điện thoại văn phòng mới của mình. Nó sẽ đảm bảo rằng khách hàng của bạn luôn tiếp cận Có người. Tính năng chuyển tiếp cuộc gọi rất tuyệt vời để đảm bảo rằng khách hàng hoặc nhà cung cấp có thể liên hệ với một thành viên khác trong nhóm nếu người liên hệ thường xuyên của họ không có mặt tại văn phòng.

    5. Tích hợp các ứng dụng kinh doanh vào hệ thống điện thoại VoIP của bạn

    Bước cuối cùng là tích hợp với các ứng dụng khác của doanh nghiệp bạn. Lợi ích của cuộc gọi VoIP là bạn có thể làm cho toàn bộ hệ thống của mình hoạt động cùng nhau một cách liền mạch để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của bạn. Ví dụ: tích hợp CRM cho phép bạn theo dõi các hành vi của khách hàng để hướng dẫn bạn chính xác cách thức và thời điểm tương tác với họ để thúc đẩy doanh số bán hàng và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Share