Top 5 Đôi Giày Cầu Lông Victor Cao Cấp, Chính Hãng Dưới 1 Triệu Đáng Mua Nhất Hiện Nay

shopvnb17/5/24

  1. shopvnb

    shopvnb Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Victor là thương hiệu cầu lông hàng đầu thế giới, chuyên tài trợ cho các vận động viên thi đấu ở nhiều quốc gia như Malaysia, Đài Loan,... Không chỉ nổi trội về vợt cầu lông, các đôi giày cầu lông Victor cũng được phát triển với công nghệ hiện đại, đảm bảo độ êm ái và ổn định cho người chơi. Hôm nay, ShopVNB xin giới thiệu đến bạn "Top 5 đôi giày cầu lông Victor cao cấp, chính hãng dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay". Các bạn cùng theo dõi nhé.

    1. Giày Cầu Lông Victor A-310 FU Xanh

    [​IMG]


    - Thiết kế: Mẫu giày này có màu xanh dương chủ đạo, với thiết kế hiện đại phù hợp cho những ai thích sự đơn giản và mộc mạc.
    - Chất liệu: Được làm từ da PU cao cấp kết hợp với lớp kép Mesh, giúp êm ái và bảo vệ chân tối đa, đồng thời khô thoáng và hút ẩm tốt.
    - Đế giày: Đế ngoài làm từ cao su cao cấp với công nghệ V-BRAK, giúp tăng độ bám trên sân. Đế giữa bằng EVA với công nghệ Energymax, giữ được độ bền và hình dạng tốt, giảm sự mất đà và chuyển hướng nhanh.

    2. Giày Cầu Lông Victor A362FR - Xanh Dương

    [​IMG]


    - Thiết kế: Bắt mắt với màu xanh dương chủ đạo, thêm chi tiết nổi bật màu lục, phù hợp cho những ai thích sự năng động và quyết đoán.
    - Chất liệu: Mũi giày được thiết kế chắc chắn với các lỗ thoáng khí nhỏ, tạo sự thoải mái khi di chuyển.
    - Đế giày: Đế giữa bằng EVA với công nghệ ENERGYMAX, có độ đàn hồi và bền cao, giảm chấn tốt, ngăn ngừa chấn thương khi bật nhảy. Phần trên bằng vải mềm DIGITKNIT, giúp giày vừa vặn và nâng đỡ bàn chân tốt.

    3. Giày Cầu Lông Victor A102AD - Trắng Đỏ

    [​IMG]


    - Thiết kế: Màu trắng pha đỏ tạo nên vẻ trang trọng, quý phái. Đôi giày có nhiều cải tiến so với các dòng trước.
    - Chất liệu: Giày được làm từ lưới cao cấp, thông thoáng, mềm mại, dễ dàng trong mọi cử động. Mũi giày mềm mại, giúp dễ dàng xoay chuyển.
    - Đế giày: Thiết kế với các lỗ thoáng khí thoát mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái. Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều size chân.

    Xem thêm: Các mẫu giày cầu lông Victor chính hãng giá rẻ đang có tại ShopVNB

    4. Giày Cầu Lông Victor 860 HC - Đen Xám

    [​IMG]


    - Thiết kế: Là mẫu giày tầm trung, được đầu tư tốt về thiết kế, giày êm chân và nhẹ nhàng. Màu đen chủ đạo với chi tiết màu xám, mang lại cảm giác mới lạ.
    - Chất liệu: Mặt giày bằng da dễ lau chùi, chống bụi bẩn. Form mũi giày rộng, phù hợp với nhiều kiểu bàn chân.
    - Đế giày: Đế thiết kế dạng lỗ tổ ong, đảm bảo độ bám và di chuyển linh hoạt. Bề mặt mũi giày có nhiều lỗ thoáng khí.

    5. Giày Cầu Lông Victor P9200TD - Đỏ

    [​IMG]


    - Thiết kế: Mẫu giày tầm trung với màu đỏ siêu ngầu, thiết kế hiện đại, họa tiết nhỏ đều, tạo sự phá cách.
    - Chất liệu: Được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, vật liệu đàn hồi, hấp thụ sốc cao, bền bỉ, tăng sự hỗ trợ tổng thể.
    - Đế giày: Đế dày, chắc chắn, làm từ cao su có độ đàn hồi cao, lớp đệm êm, tăng khả năng bật đà.

    Trên đây là Top 5 đôi giày cầu lông Victor cao cấp, chính hãng dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nayShopVNB muốn giới thiệu. Với sự đa dạng về thiết kế và chất lượng, bạn có thể chọn được đôi giày phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được đôi giày cầu lông ưng ý, bền bỉ và an toàn nhất.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Share