Mẫu đồng phục áo vest nam công sở đẹp hoàn hảo dành cho phái mạnh

vulebaochau20205/12/22

  1. vulebaochau2020

    vulebaochau2020 Member

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kiểu dáng:
    - Khi thời trang ngày càng phát triển thì việc mặc đẹp rất được lưu tâm, kể cả là với nam giới. Theo nhiều khảo sát gần đây cho thấy, phần lớn các quý ông cho rằng yếu tố ngoại hình có ảnh hưởng nhiều tới quyết định của đối tác khi giao dịch, làm việc. Chính vì vậy, việc lựa chọn đồng phục cho Doanh nghiệp cũng vô cùng quan trọng. Hãy tìm đến với sản phẩm đồng phục áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn về độ đẹp và độ ấm, chiếc áo này là một trong số đó.
    [​IMG]
    - Mẫu áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ chữ V, khuy cài hai nút tạo nên sự hài hòa, cân đối, và luôn được ưa chuộng vì phù hợp với mọi thể hình của nam giới.
    [​IMG]
    - Thiết kế mặt lưng áo có đường xẻ tà đôi, hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay. Với những chiếc khuy nơi cổ tay áo được đơm chắc chắn và ngay ngắn.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam sử dụng chất liệu vải cao cấp mềm mịn, độ bền cao, không bị phai màu, thân thiện với da, thông thoáng, thấm hút tốt và khả năng giữ ấm cơ thể. Dù bạn là anh chàng công sở lịch lãm hay những bạn trai năng động trẻ trung thì vẫn cần tới sự ủ ấm của nó đấy.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Chia sẻ trang này

Share