Điểm mặt 4 kiểu người chơi trong một ván bài Xì Tố

buiductrung2/8/22

  1. buiductrung

    buiductrung Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi tham gia một ván bài Xì tố, anh em có thể thuận lợi phát hiện 1 số kiểu anh em khác nhau với lối chơi biệt lập. Việc phân tích và điểm mặt 4 kiểu người chơi trong một ván bài Xì Tố sẽ giúp anh em dễ dàng bắt bài đối thủ cũng như tăng cường tỷ lệ thắng lợi. Điểm mặt 4 kiểu người chơi trong một ván bài Xì tố bạn nên biết Xác định kiểu anh em càng nhanh thì anh em càng có ích thế để xác định có nên tiếp tục ván bài đó hay ko.
    [​IMG]
    giải thích chi tiết 4 kiểu anh em trong Xì tố
    Sau khi đọc vị được lối chơi của đối thủ anh em sẽ chia cắt được anh em Xì tố thành 2 lực lượng, bao gồm: Gà và Pro. nếu như trong một bàn cược, tỷ lệ anh em Pro quá nhiều và anh em Gà quá ít hoặc trái lại thì đều có những ảnh hưởng nhất quyết đến tỷ lệ lãi lỗ của anh em.
    Như vậy nên, việc bắt bài được đối thủ càng nhanh thì anh em sẽ càng thuận tiện hơn để quyết định có nên tiếp tục ván bài hay là sang bàn cược khác.
    Về cơ bản, trong một bàn cược Xì tố, anh em có thể tiện lợi phát hiện 4 kiểu anh em rộng rãi sau: Chơi chặt và chủ động, Chơi thoáng và chủ động, Chơi chặt và bị động hoặc Chơi thoáng và thụ động. Cụ thể như sau: https://vaobo.com/
    Kiểu chơi chặt và chủ động – TAG
    Đây là kiểu anh em mang tính chủ động khá cao, thường là những người hiếu thắng nhưng chơi bài lại có sự chọn lọc và chặt chẽ. khi có ích thế và sở hữu được 1 tay bài mạnh thì họ sẽ có thiên hướng chủ động thúc ép đối phương. Cách chơi này là 1 trong những công nghệ có tính hoàn hảo cao nhất và nó hơi thích hợp với những người chơi mới.
    Thế nhưng, cách chơi này sẽ bị bắt bài nếu gặp phải những đối thủ như sau: https://vaobo.com/nha-cai-uy-tin/
    • nếu chơi chặt và chủ động cược tố với số tiền to thì hãy Flod, ko kể tay bài của anh em đủ mạnh.
    • giả dụ cảm thấy đổi thủ đang có 1 lá bài A và khả năng cao là sẽ hình thành một tay bài đôi hoặc sảnh thì anh em này sẽ úp bỏ bài.
    Kiểu anh em thoáng và chủ động – LAG
    Kiểu anh em thoáng và chủ động trong Xì tố rất dễ bị bắt bài. Bởi họ thường chơi với phổ quát tay bài khác nhau và sẽ đặt cược tố rất mạnh. tuy nhiên, Về ưu điểm của cách chơi này chính là đối thủ sẽ rất khó để phân biệt được tay bài của anh em là mạnh thật hay mạnh fake. Đây là một lối chơi hơi giả mạo hiểm, không phù hợp với những anh em mới.
    tất nhiên là vẫn sẽ có những cách để đối phó với kiểu anh em này. Cụ thể là:
    • Cược láo sẽ được diễn ra rất đều đặn. Điểm dễ nhận biết nhất là đôi khi họ sẽ đặt cược một vài tiền bất hợp lý ngay tại vòng Flop. Nhưng sau đấy lại chuyển sang check tại những vòng cược Tiếp theo. nếu tay bài của anh em đủ mạnh thì tốt nhất nên chọn “Theo” trong trường hợp này vì khả năng đối thủ của anh em đang cược láo.
    Kiểu anh em chặt và thủ động – ROCK
    Kiểu anh em Chặt và Chủ động thường xuyên bỏ bài và chỉ chơi khi có một tay bài mạnh nhất có thể. cơ bản thì đây là kiểu anh em có khả năng chơi kém, ít có sự tính toán nhưng lại ko phải miếng mồi ngon. Rõ ràng một khi họ đã raise thì khả năng lớn là tay bài họ đang sở hữu khá mạnh và tốt nhất là anh em nên “Bỏ bài”.
    Để đối phó với kiểu anh em này, anh em cần lưu ý các vấn đề sau:
    • Hãy chủ động cướp tiền mù trên bàn và ăn cả pot nhỏ nhắc cả lúc tay bài của anh em ko quá mạnh.
    • Một lúc kiểu anh em này raise thì anh em cần phải ngay tức khắc úp bài vì một điều cứng cáp là anh em sẽ không thể ăn được bài của họ.
    Kiểu anh em thoáng và bị động – CS
    Trong 4 kiểu anh em game bài Xì tố, thì kiểu anh em thoáng và tiêu cực là anh em kém nhất. Đây là kiểu người đều đặn chơi với bất cứ tay bài nào nhưng sẽ lại rất lười raise và chỉ call hoặc chech. ấy cũng là lý do vì sao, anh em này có ít khả năng cược láo.
    Để ứng phó và bắt bài kiểu anh em thoáng và thụ động, anh em cần lưu ý:
    • khi có Hand đẹp thì tốt nhất anh em nên cược, không chơi Bluff vì thỉnh thoảng kiểu anh em này sẽ theo một cách mù quáng.
    • Có Hand mạnh trên tay thì anh em cũng nên raise mạnh vì rất có khả năng họ sẽ Call theo.
    • đặc biệt, nếu như CS có tay bài mạnh, kiểu anh em này cố định sẽ tấn công rất hăng, Do vậy anh em nên Fold.
    một số mẹo chơi Xì tố dễ trúng thưởng nhất dành cho người mới
    Ngoài những cách bắt bài 4 kiểu anh em trong Xì tố giả dụ trên thì anh em cộng cấn ứng dụng linh hoạt những chiến thuật chơi dưới đây để tăng thời cơ thắng:
    • lựa chọn những bàn cược thích hợp với năng lực và tài chính của mình.
    • Giữ tâm lý ổn định, bình tĩnh và thả phanh nhất lúc chơi Xì tố.
    • Cần Bluff đúng thời điểm, hành động này tiềm ẩn hơi là nhiều rủi ro. Chính vì vậy, nếu chẳng thể xác định được bài của đối thủ thì anh em bạn không nên chọn Bluff.
    • Biết ngừng lại đúng lúc và ngừng chơi lúc tham gia chơi Xì tố.
    Kết luận
    Bài viết trên đây là tổng hợp 4 kiểu anh em trong Xì tố cũng như cách khắc chế từng kiểu chơi. Nhanh tay đăng ký account và thực hành ngay để mang về thắng lợi lớn cho mình anh em nhé. Mong rằng với những thông tin bổ ích đã giúp anh em tăng cường các kỹ năng chơi cá độ online và giành được khoản tiền thưởng hấp dẫn khi tham dự trò chơi này.
     

Chia sẻ trang này

Share