Nhận định bóng đá Lille vs Angers, 00h00 ngày 14/9: Điểm tựa sân nhà

thunguyen201520/9/19

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Atletico Madrid và Juventus là hai đội bóng keo nha cai có nhiều thay đổi về nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, với hoàng loạt thương vụ bom tấn. Bởi vậy, trận đối đầu giữa họ tại trận mở màn bảng D Champions League đêm nay được xem là trận đấu tâm điểm trong mắt giới túc cầu.

    Atletico Madrid là cái tên “sáng nước” khi họ được chơi trên sân nhà Wanda Metropolitano và sở hữu đội hình lành lặn nhất có thể. Công bằng, tinh thần của thầy trò HLV Simeone có chút chùng xuống khi họ vừa để thua Sociedad tại giải VĐQG. Nhưng nếu nhìn tổng thể, đội bóng thành Madrid vẫn là cái tên đáng để đặt niềm tin.
    [​IMG]
    Nhắc lại, trước trận thua “tại nạn” trên sân của Sociedad, Atletico đã có một mạch 7 trận toàn thắng tại mọi đấu trường. Đáng nói, Diego Costa cùng đồng đội từng đánh bại chính Juventus tại giải ICC trong chuỗi trận kể trên.

    Về phần đội khách, Juventus cũng vừa trải qua 90 phút thi đấu không thành công khi để Fiorentina cầm hòa tại vòng 3 Serie A. Trong mắt giới đầu tư, đội bóng thành Turin không phải cái tên có thể tin tưởng. Nên biết, Ronaldo cùng đồng đội chỉ 1, hòa 2 và thua tới 13 trận theo TLCA trong số 16 trận vừa qua. Một thống kê giới mộ điệu cần đặc biệt lưu ý, Juventus để thua cả 2 trận gần đây tới làm khách trên sân của Atletico trong khuôn khổ Champions League.
     

Chia sẻ trang này

Share