388bet tiết lộ Man United gia nhập cuộc đua giành 'Haaland mới'

cocono18/4/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,360
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Theo nhà báo Ben Jacobs, Man United sẽ tham gia vào cuộc giành tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig.

    Man United hiện có Rasmus Hojlund là tiền đạo chủ lực, nhưng họ cần một phương án dự phòng cũng như cạnh tranh với ngôi sao người Đan Mạch trong mùa giải tới, khi Anthony Martial chuẩn bị rời câu lạc bộ.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Man United được liên kết với không ít tiền đạo chất lượng hàng đầu. Và nói chuyện với The United Stand, Jacobs kỳ vọng Quỷ đỏ sẽ chạy đua để ký hợp đồng với Sesko.

    Ben Jacobs lên tiếng: "Man United tin rằng Rasmus sẽ có thành tích ghi bàn tốt hơn trong mùa giải tới. Tôi nghĩ họ sẽ tham gia vào cuộc đàm phán về Sesko. Martial sắp ra đi. Bên cạnh đó, Man United có thể sẽ nhận được một khoản phí từ Mason Greenwood."

    Sesko được ví như Haaland mới, nhờ thể hình và phong cách chơi bóng tương đồng. Anh có khởi đầu chậm chạp trong mùa giải đầu tiên với RB Leipzig khi phải dự bị cho Yussuf Poulsen và Lois Openda. Đến giai đoạn cuối của chiến dịch, cầu thủ người Slovenia chơi tốt hơn nhiều. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng từ đầu mùa, với hiệu suất 132 phút/bàn. Sesko được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro trong hợp đồng, có hiệu lực từ tháng 6 trở đi.

    Borussia Dortmund khiến CĐV nhà vỡ òa cảm xúc khi đánh bại Atletico Madrid 4-2 ở trận tứ kết lượt về Champions League. Như vậy, BVB chính thức giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận.

    Dortmund và Atletico Madrid tạo nên màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Marcel Sabitzer hóa người hùng của Dortmund khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 74, giúp đội nhà đi tiếp. Bên cạnh bàn thắng quý giá, tiền vệ người Áo cũng là tác giả hai pha kiến tạo cho Niclas Fullkrug và Ian Maatsen lập công.

    Màn trình diễn chói sáng trước Atletico Madrid giúp Marcel Sabitzer thiết lập cột mốc đáng nhớ. Theo Opta, Marcel Sabitzer là ngôi sao người Áo đầu tiên in dấu giày vào 3 bàn thắng (1 bàn, 2 kiến tạo) ở một trận đấu loại trực tiếp Champions League theo thể thức hiện tại. Theo nhà báo Ben Jacobs, Man United sẽ tham gia vào cuộc giành tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig.

    Man United hiện có Rasmus Hojlund là tiền đạo chủ lực, nhưng họ cần một phương án dự phòng cũng như cạnh tranh với ngôi sao người Đan Mạch trong mùa giải tới, khi Anthony Martial chuẩn bị rời câu lạc bộ.Man United được liên kết với không ít tiền đạo chất lượng hàng đầu. Và nói chuyện với The United Stand, Jacobs kỳ vọng Quỷ đỏ sẽ chạy đua để ký hợp đồng với Sesko.

    Ben Jacobs lên tiếng: "Man United tin rằng Rasmus sẽ có thành tích ghi bàn tốt hơn trong mùa giải tới. Tôi nghĩ họ sẽ tham gia vào cuộc đàm phán về Sesko. Martial sắp ra đi. Bên cạnh đó, Man United có thể sẽ nhận được một khoản phí từ Mason Greenwood."
     

Chia sẻ trang này

Share